บัฟฟาโล่ บิลส์ น่าจะถล่มไมอามี ดอลฟินส์ แต่…

ใครก็ตามที่ชมเกมเพลย์ออฟ NFL นัดแรกของวันอาทิตย์นี้ของทีม Miami Dolphins พบกับทีม New York Jets ที่ไม่มีความสามารถมากพอ ควรจะคาดหวังสิ่งหนึ่งได้เลย นั่นคือ Buffalo Bills จะถล่ม Miami Dolphins

สเปรด 13 (เริ่มต้นที่ Buffalo -9) ถือเป็นสเปรดสูงสุดในสุดสัปดาห์ไวลด์การ์ด แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่ง:

ฤดูกาลนี้ Bills แพ้เพียงสามเกม และหนึ่งในนั้นคือเกมกับ Miami นอกจากนี้ เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อทีมต่างๆ ลงเล่นที่ Buffalo และทุกคนคิดว่าหิมะและความหนาวเย็นจะส่งผลกระทบต่อ Dolphins สกอร์สุดท้ายก็จบลงที่ 32-29 โดย Buffalo ชนะด้วยฟิลด์โกลในจังหวะสุดท้าย

Tua Tagovailoa ถูกตัดสิทธิ์ เนื่องจากเขายังคงอยู่ในโปรโตคอลการกระทบกระเทือนสมองของ NFL และ Skylar Thompson ผู้เล่นตัวสำรองอันดับสามจะได้เป็นตัวจริงของ Miami อีกครั้ง Thompson เป็นมือใหม่ แต่ไม่ใช่มือใหม่ธรรมดา เขาอายุ 25 ปี โดยใช้เวลาห้าปีกับ Kansas State เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ และนี่จะเป็นการออกสตาร์ตติดต่อกันครั้งที่สี่ของเขา

เขาไม่ใช่ Josh Allen แต่เขาส่งบอลสำคัญสองครั้งให้กับ Jaylen Waddle ในไดรฟ์ที่นำไปสู่ฟิลด์โกลที่ชนะเกมของ Miami เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งช่วยยืนยันตำแหน่งในรอบเพลย์ออฟ Waddle รับบอลได้ห้าครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นเป้าหมายโปรดของ Thompson จำสิ่งนี้ไว้หากคุณกำลังสร้างพาร์เลย์

Miami ถูกประเมินค่าต่ำเกินไปในเกมนี้หรือไม่

ดูสิ: Bills เป็นตัวเลือกที่สอง (+400) รองจาก Kansas City (+350) ที่จะเหลือทีมสุดท้ายใน Glendale รัฐ Arizona เมื่อ Super Bowl จบลง ในขณะที่ Miami อยู่ที่ +6000 มีเพียง Seattle Seahawks เท่านั้นที่มีอัตราต่อรองที่สูงกว่าคือ +7000

ดังนั้นการเดิมพันที่ปลอดภัยคือ Buffalo Moneyline แต่ที่น่าเหลือเชื่อคือ DraftKings Sportsbook พบว่ามีการเดิมพัน Buffalo -13 (87 % ของการเดิมพัน) มากกว่า Buffalo ML (86 % ของการเดิมพัน) ซึ่งเข้าใจได้ด้วยเหตุผลสองสามประการ:

  • การพนันกีฬายังไม่ถูกกฎหมายในฟลอริดา ดังนั้นแฟนบอล Dolphins ในรัฐ Sunshine จึงไม่ได้เดิมพันกับการพนันนั้น
  • การพนันมันนี่ไลน์ของ Buffalo จ่าย -850 ซึ่งหมายความว่าการเดิมพัน 100 ดอลลาร์จะได้ผลตอบแทน 111.76 ดอลลาร์ มีคนจำนวนมากที่ยินดีรับผลตอบแทนเกือบ 12% ทุกวันในสัปดาห์ แต่ไม่มีอะไรรับประกันได้ในฟุตบอลหรือในชีวิตจริง ยกเว้นพันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐฯ ซึ่งให้ผลตอบแทน 4.83% หากคุณล็อกเงินไว้เป็นเวลาหกเดือน
  • การพนันมันนี่ไลน์เหล่านี้ส่วนใหญ่คงเป็นส่วนหนึ่งของการพนันแบบหลายเกม ดังนั้นอย่าเชื่อมากนัก

การพนันที่ดีกว่าอาจเป็นการซื้อเตาแก๊สก่อนที่พวกที่เกลียดความสนุกจะประกาศห้ามใช้ แต่เราจะออกนอกเรื่อง

ดูสิ บิลส์เป็นทีมที่ดีกว่า จบเกม ไมอามีแพ้ห้าเกมติดต่อกันก่อนที่จะเอาชนะเจ็ตส์ 11-6 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเกมนั้นเสมอกัน 6-6 เมื่อเหลือเวลาอีก 18 วินาที ก่อนที่เจสัน แซนเดอร์สจะยิงประตูที่สามได้สำเร็จ ใช่แล้ว เจ็ตส์มีแนวรับที่อายุน้อยและแนวรุกที่แย่มากจนต้องไล่โค้ชฝ่ายรุกออก แต่ไมอามีไม่มีทัชดาวน์ในเกมเหย้าที่ผลแพ้ชนะสูสีเลยหรือ

เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว บิลส์ทำทัชดาวน์จากการคิกออฟได้สองครั้งในเกมกับนิวอิงแลนด์ และได้รับทัชดาวน์จากอัลเลนสามครั้ง โดยส่งให้สเตฟอน ดิกส์ จอห์น บราวน์ และดอว์สัน น็อกซ์ ผู้รับบอลคนละหนึ่งครั้ง พวกเขามีระยะรุกรวม 327 หลา และน่าจะมีมากกว่านี้หากไม่เสียฟัมเบิลสองครั้ง ทาโกไวโลอาขว้างไปได้ 234 หลาในครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกัน แต่แพทย์ของ NFL และทีมตัดสินว่าเขาไม่ลงเล่น และเท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ตัวสำรองยังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่นิ้วก้อยหัก

การที่ไม่มีตัวทัวทำให้แนวรุกขยับมาก

“ตัวเขาเองกำลังเรียนรู้ว่าเขาจำเป็นต้องฟังคำแนะนำของแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ “เขาเข้าใจถึงความร้ายแรงของการทำแบบนั้น ดังนั้นจึงมีบางอย่างเล็กน้อยที่เขาควบคุมไม่ได้” ไมค์ แม็กดาเนียล โค้ชของไมอามีกล่าว “เขาเป็นส่วนสำคัญมากตลอดทั้งฤดูกาล ฉันคิดว่าชัยชนะของเราแปดครั้งเกิดจากการที่เขาเล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็กให้กับทีม และนั่นไม่ได้เกิดขึ้นเพราะพรสวรรค์ของเขา มันเป็นงานหนักและการเตรียมการมาก มันจึงน่าหงุดหงิดมาก เหมือนกับหลายๆ อย่างในชีวิตและฟุตบอล”

กลยุทธ์การเดิมพันที่ดีที่สุดคืออะไร?

นอกเหนือจากการสั่งปีกไก่ให้ได้มากที่สุดและเชิญเพื่อนที่เป็นนักกินตัวยงมากินและจัดการแข่งขันกินปีกไก่บัฟฟาโล?

ดิกส์อยู่อันดับที่สามใน NFL จากผู้รับบอลที่ทำทัชดาวน์ได้ 11 ครั้ง และเราบอกคุณไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาควรจะทำอย่างน้อยหนึ่งครั้ง เกมสุดท้ายที่เขาทำทัชดาวน์ได้หลายครั้งคือในสัปดาห์ที่ 2 ที่พบกับไททันส์ ซึ่งตอนนั้นยังอบอุ่นในบัฟฟาโล ซึ่งจะไม่เป็นเช่นนั้นในวันอาทิตย์ เนื่องจากพยากรณ์อากาศระบุว่ามีโอกาส 40% ที่จะมีฝนตกและลมกระโชกแรงที่ 10-15 ไมล์ต่อชั่วโมงในออร์ชาร์ดพาร์ค นิวยอร์ก

ในฐานะผู้ทำทัชดาวน์ได้ทุกเมื่อ ดิกส์ทำได้เพียง -130 แต่ถ้าทำทัชดาวน์ได้ 2 ครั้งขึ้นไป เขาจะได้ +450 และถ้าทำทัชดาวน์ได้ 3 ครั้งขึ้นไป เขาจะได้ +1800

DraftKings จะเป็นฝ่ายทำทัชดาวน์ได้ทุกเมื่อ และ Bills จะชนะด้วยการเดิมพัน -105 ซึ่งทำให้เราหันกลับมาสนใจพันธบัตรออมทรัพย์ ซึ่งเราไม่อยากทำเช่นนั้น

ครั้งสุดท้ายที่ Bills เล่นท่ามกลางหิมะคือเกมสุดท้ายที่พบกับ Dolphins ดังนั้นเรามาดูแนวทางกัน และอย่าลืมว่าพยากรณ์อากาศในวันนั้นผิดพลาด และหิมะก็เริ่มตกลงมาจนถึงควอเตอร์ที่สี่ จาก 69 เกมรุกของ Buffalo มี 50 เกมที่ Allen ส่งบอลหรือวิ่ง เขาเป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดของ Bills โดยวิ่งได้ 77 หลาจากการวิ่ง 10 ครั้ง

DraftKings มีระยะวิ่งเกิน/ต่ำกว่า 50.5 หลาสำหรับ Allen และยังไม่มีระยะวิ่งอื่น แต่คุณจะเห็นว่าก่อนวันอาทิตย์ ผู้ชายคนนี้วิ่งได้ 70 หลาหรือมากกว่านั้นห้าครั้งและมีคะแนนวิ่งอย่างน้อย 10 หลาในสามจากห้าเกมล่าสุด (ไม่รวมความหายนะในคืนวันจันทร์ที่ Cincinnati)

อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องจับตามอง: ไลน์ของแปดในเก้าสำนักพนันกีฬาในนิวยอร์กคือ 13 FanDuel ได้ปรับเป็น 13 1/2 และเราอาจเห็น 14 หรือ 14 1/2 เมื่อถึงเวลาเริ่มเกม ดังนั้นนี่เป็นหนึ่งในไม่กี่กรณีที่เราให้คำแนะนำ และเราขอแนะนำให้ผู้พนันสเปรดในบัฟฟาโลวางเดิมพันล่วงหน้า

และอย่าลืมว่า: สิ่งที่ดูเหมือนเป็นการเดิมพันที่ดีในวันพฤหัสบดีอาจกลายเป็นการเดิมพันที่น่าเบื่อได้ ทุกคนมีมุมมองของตัวเอง ขอให้โชคดี

Recent Posts

หมวดหมู่